Huesera The Bone Woman : สิงร่างหักกระดูก

 Huesera: The Bone Woman ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนสายคุณภาพจากเม็กซิโก

เตรียมหลอน! กับ "Huesera: The Bone Woman" ภาพยนตร์สยองขวัญของ Michelle Garza ผลงานใหม่ล่าสุดจาก XYZ Films ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์ทริเบก้า (Tribeca Film Festival) เมื่อปีที่ผ่านมา โดยจะเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้ ก่อนจะตามมาด้วย VOD ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2023

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย "Natalia Solián" กับการสวมบทบาทเป็น Valeria หญิงสาวที่อยากจะมีลูกคนแรกแต่กลับต้องคำสาปด้วยสิ่งชั่วร้าย โดยเธอได้เข้าสู่โลกอันน่ากลัวและอันตราย หลังจากแม่มดกลุ่มหนึ่งได้ปรากฎตัวขึ้นและกลายเป็นความหวังเดียวของเธอสำหรับการเอาชีวิตรอดจากความน่าสะพรึงกลัวในครั้งนี้ 

ถึงอย่างนั้นมันก็ยังเธอก็ต้องเผชิญหน้ากับความมืดมิดอันร้ายแรง นอกจากนี้ก็ยังมี Alfonso Dosal, Mayra Batalla, Mercedes Hernández, Aída López และ Martha Claudia Moreno ที่จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

โดยมีคำวิจารณ์ Huesera: The Bone Woman ที่พูดถึงการนำเสนอเรื่องราวที่ชวนน่าหลงใหล สวยงามและการเล่าเรื่องราวที่เยือกเย็น เหนือสิ่งอื่นใดก็มีใส่อารมณ์ของความเป็นแม่ บทบาทของผู้หญิงในสังคมสมัยใหม่ ตัวตนที่ไม่เหมือนใครและความเป็นอิสระของร่างกายคนเรา ทั้งหมดนี้มันลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อและมีความเชื่อมโยงกันอย่างน่าประหลาดใจ 

ในปี 1929 เวอร์จิเนีย วูล์ฟแย้งว่าบทบาททางเพศที่กลายเป็นหินและความเหลื่อมล้ำทางการเงินมาหลายศตวรรษทำให้ผู้หญิงไม่สามารถตระหนักถึงศักยภาพที่แท้จริงของตนเองได้ เพื่อให้มีความสมบูรณ์ เธอคิดว่าพวกเขาต้องการสิทธิ์เสรี ควบคุมชีวิตของตนเอง ซึ่งเธอแสดงออกในแนวคิดเรื่อง "ห้องของเธอเอง"

สำหรับวูล์ฟ ห้องนั้นเป็นห้องเขียนหนังสือของเธอเองในบ้านที่เธอใช้ร่วมกันกับสามีของเธอ สำหรับวาเลเรีย นางเอกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่นี่คือห้องงานฝีมือในอพาร์ตเมนต์ที่เธอแชร์กับราอูล สามีของเธอ ห้องนั้นเป็นห้องที่เธอทำเฟอร์นิเจอร์ขายเพื่อหาเลี้ยงชีพ

ห้องของวาเลเรียเป็นสิ่งแรกที่เธอต้องทิ้งเมื่อตั้งครรภ์ เห็นได้ชัดว่าสิ่งต่อไปคือสิ่งที่เธอมีสิทธิ์พูดหรือคิดเกี่ยวกับร่างกายของเธอเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราเห็นเมื่อสามีและครอบครัวของเธอตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเธอโดยไม่ได้ยอมรับว่าเธออยู่ในห้อง และพัฒนารูปแบบของภาพยนตร์

ผู้หญิงทุกคนไม่ต้องการมีลูก พวกเขาอาจรักพวกเขาและต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา แต่พวกเขารู้ว่าพวกเขาไม่ได้ดูแลพวกเขา พวกเขาอาจไม่ดึงดูดหรือต้องการที่จะรักผู้ชาย

แนวคิดเรื่องการไม่มีบุตรโดยสมัครใจและอยู่กับคนอื่นนั้นยากพอตัวในสหรัฐฯ แต่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยในประเทศอย่างเม็กซิโกที่ซึ่งบทบาททางเพศถูกกำหนดอย่างลึกซึ้งกว่านั้น วาเลเรียไม่สามารถเป็นผู้หญิงที่ราอูลและครอบครัวอยากให้เป็น แม้ว่าเธอจะอยากเป็นก็ตาม การต่อสู้เพื่อเอาใจพวกเขาทำให้เธอรู้สึกเหมือนกระดูกหัก

ภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้ตำนานเม็กซิกันของ "La Huesera" เพื่อบอกให้ผู้หญิงยอมรับว่าตัวเองเป็นใคร La Huesera เป็นวิญญาณที่เก็บกระดูกหมาป่า เมื่อเธอมีกระดูกเพียงพอ เธอเรียกวิญญาณของหมาป่าให้กลับมายับยั้งพวกมัน เมื่อหมาป่าทำอย่างนั้น พวกมันทั้งสองก็วิ่งหนีอย่างอิสระ

ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จและได้แรงบันดาลใจมาจากชาวเม็กซิกันที่เกี่ยวกับความสยองขวัญว่าด้วยเรื่องราวของความเป็นแม่

หลังจากที่เข้าฉายที่โรงภาพยนตร์และดิจิทัลจาก XYZ Films ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเตรียมเข้าฉายบน Shudder ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิ่งระดับพรีเมียมของ AMC Networks สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญ ระทึกขวัญ และสิ่งเหนือธรรมชาติ


ติดตามข่าวสารหนังเพิ่มเติม : รีวิวหนัง

ติดตามรีวิวหนังเพิ่มเติม : เว็บรีวิวหนัง

ดูหนังออนไลน์ฟรี : https://doofree4u.com/








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปิดรายชื่อภาพยนตร์นักแสดงคนเดียวตลอดทั้งเรื่อง